Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép ná»™i địa Ấn Äá»™ cao ká»· lục

 NgÆ°á»i tiêu dùng thép dẹt nhÆ° ô tô và các lÄ©nh vá»±c tiêu dùng lâu bá»n đã tăng giá sản phẩm của há», song song vá»›i sá»± gia tăng chi phí đầu vào. Giá xe thÆ°Æ¡ng mại và thiết bị nông nghiệp được dá»± báo sẽ tăng từ 1 đến 4% trong tháng 1, trong khi chi phí của các thiết bị tiêu dùng, nhÆ° ti vi, tủ lạnh và máy giặt, có thể tăng tá»›i 10%.

Các hiệp há»™i ngành công nghiệp, đại diện cho các lÄ©nh vá»±c này, các doanh nghiệp vừa và nhá», cÅ©ng nhÆ° Bá»™ trưởng Liên minh Nitin Gadkari, đã khiếu nại vá»›i Văn phòng Thủ tÆ°á»›ng vá» việc giá cả liên tục tăng ảnh hưởng đến sản xuất, nhu cầu tiêu dùng và việc thá»±c hiện các dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng.

Các nhà sản xuất đã liên tục tăng giá thép trong 15 tuần qua. Giá thép Ấn Äá»™ biến Ä‘á»™ng song song vá»›i mức trung bình toàn cầu do nhu cầu của Trung Quốc bị ảnh hưởng. Khoản kích thích trị giá 550 tá»· đô la của chính phủ Trung Quốc để phục hồi ná»n kinh tế đã làm tăng nhu cầu tiêu thụ thép của quốc gia này vào thá»i Ä‘iểm các nÆ°á»›c xuất khẩu thép nhÆ° Nhật Bản và Hàn Quốc cắt giảm sản lượng. Sá»± không phù hợp vá» cung và cầu này đã khiến giá thép toàn cầu tăng vá»t.

Trong khi các nhà sản xuất thép trong nÆ°á»›c trÆ°á»›c đây đã tăng giá trong thá»i gian ngắn, nhÆ°ng vẫn thấp hÆ¡n giá thép nhập khẩu, lần tăng giá gần đây khiến thép trong nÆ°á»›c cao hÆ¡n so vá»›i nhập khẩu vùng viá»…n đông (Hàn Quốc) 6% và ngang bằng vá»›i Trung Quốc, lần đầu tiên sau Tháng 4.

Do thá»i gian cho nhập khẩu kéo dài tá»›i quý tháng 4-tháng 6, các nhà sản xuất thép tá»± tin rằng nhập khẩu thép sẽ không Ä‘e dá»a doanh số bán hàng trong nÆ°á»›c của há».

“Giá HRC trong nÆ°á»›c tăng thêm 2,750 Rupee/tấn (5%) so vá»›i tuần trÆ°á»›c khi các nhà sản xuất lá»›n Ä‘iá»u chỉnh giá thông báo của há». Do đó, các đại lý thép cÅ©ng tăng giá để bảo toàn tá»· suất lợi nhuận của há» ", má»™t báo cáo từ Edelweiss Securities cho biết." Trong khi sản lượng thép thô tháng 12 không đổi so vá»›i cùng kỳ năm ngoái, tiêu thụ tăng 6% dẫn đến nguồn cung hạn chế và lượng hàng tồn kho tiếp tục giảm . Kiểm tra của chúng tôi cho thấy nhu cầu từ ngành xây dá»±ng cÅ©ng tăng lên, bên cạnh sá»± tăng trưởng bá»n vững trong lÄ©nh vá»±c ô tô và hàng trắng. "

Theo báo cáo ngày 06/1, cho biết các nhà máy thép lá»›n của nÆ°á»›c này dá»± kiến ​​sẽ báo cáo lợi nhuận cao ngất ngưởng và sá»± gia tăng lá»›n vá» thị phần trong ná»­a cuối năm tài chính, do giá tăng liên tục không ảnh hưởng nhiá»u đến nhu cầu trong nÆ°á»›c đối vá»›i kim loại.

Khi nhu cầu từ các ngành công nghiệp nhÆ° ô tô và xây dá»±ng phục hồi, ngÆ°á»i mua buá»™c phải chịu chi phí cao hÆ¡n. Kết quả là,6 nhà sản xuất thép hàng đầu đã tăng thị phần sản xuất thép thô của há» lên 65% trong tháng 12, so vá»›i mức trung bình lịch sá»­ là 55% trong khi hiệu suất sá»­ dụng công suất của hỠđã tăng lên 85% so vá»›i mức trung bình 78%.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan