Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép cuộn của Mỹ lấy lại đà tăng

 Khả năng cung cấp ngay của thép cuá»™n cán nóng vẫn còn thấp. Vá»›i việc các nhà máy dá»± kiến ​​ngừng hoạt Ä‘á»™ng vào mùa hè, tình hình này có thể trở nên tồi tệ hÆ¡n. Nhu cầu từ lÄ©nh vá»±c ô tô tiếp tục gây áp lá»±c lên nguồn cung thép. Hoạt Ä‘á»™ng trong phân khúc xây dá»±ng, bao gồm cả các tòa nhà dân cÆ° và thÆ°Æ¡ng mại, tiếp tục gia tăng.

Kịch bản là khác nhau đối vá»›i các sản phẩm dài. Giá cả vẫn ổn định trong tháng này, vá»›i nhu cầu ổn định và hàng tồn kho được báo cáo là đầy đủ. Yêu cầu đối vá»›i việc nhập kho má»›i tiếp tục được nâng cao. Thị trÆ°á»ng Ä‘ang háo hức chỠđợi sá»± chấp thuận của gói cÆ¡ sở hạ tầng trị giá 2.3 nghìn tá»· USD được Ä‘á» xuất, có thể thúc đẩy sá»± phục hồi kinh tế đáng kể.

Sản lượng của nhà máy Canada tăng

Chỉ số PMI Sản xuất của IHS Markit Canada đã tăng đáng kể từ 54.8 lên 58.5 trong tháng 3, phản ánh sản lượng đầu ra của nhà máy tốt. Nhu cầu từ cả thị trÆ°á»ng ná»™i địa và xuất khẩu Ä‘á»u tăng mạnh. Chuá»—i cung ứng vẫn còn nhiá»u thách thức vá»›i tình trạng thiếu linh kiện và nguyên liệu đầu vào liên tục.

Việc bổ sung hàng tồn kho cuá»™n tiếp tục trong lÄ©nh vá»±c ô tô. Nhu cầu ổn định đối vá»›i các sản phẩm dài hạn được ghi nhận trong phân khúc công nghiệp. Sá»± phục hồi trong lÄ©nh vá»±c năng lượng Ä‘ang được duy trì. Triển vá»ng ngắn hạn đối vá»›i nhu cầu thép của Canada vẫn tích cá»±c.

Thá»i gian giao hàng của nhà máy hiện được kéo dài sang quý thứ ba. Mặc dù các nhà sản xuất thép trong nÆ°á»›c đã có má»™t lượng Ä‘Æ¡n đặt hàng tốt, nhÆ°ng việc chính quyá»n Mỹ hủy bá» Ä‘Æ°á»ng ống Keystone XL đã gây lo ngại.

Hiệp há»™i sản xuất thép đã vận Ä‘á»™ng chính phủ Canada sá»­ dụng các sản phẩm thép ná»™i địa, thay vì nhập khẩu, cho các dá»± án công cá»™ng và tÆ° nhân lá»›n. Äiá»u này xảy ra vào thá»i Ä‘iểm các quốc gia Ä‘ang tập trung ná»— lá»±c để phục hồi ná»n kinh tế của chính há».

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan