Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Giá thép cao hơn giúp Châu Âu phục hồi, Trung Quốc vẫn mạnh

 Ngân hàng cho biết sản lượng thép của EU trong tháng 10 đã tăng 9.3% so vá»›i tháng trÆ°á»›c khi các nhà máy cố gắng tăng sản lượng do thiếu hụt nguồn cung thép, ngân hàng cho biết trong má»™t báo cáo, trích dẫn dữ liệu của Hiệp há»™i Thép Thế giá»›i.

Goldman Sachs cho biết: “Thị trÆ°á»ng thép của Hoa Kỳ và EU vẫn cá»±c kỳ thắt chặt do thiếu nguồn cung trầm trá»ng và thiếu nhập khẩu trong thị trÆ°á»ng ná»™i địa.

“Trong khi đó, nhu cầu tăng nhanh chóng, đặc biệt là từ lÄ©nh vá»±c ô tô, đã dẫn đến sá»± phục hồi mạnh mẽ của giá HRC của Hoa Kỳ và EU,†nó cho biết và cho biết cả hai mức giá Ä‘á»u cao hÆ¡n trong năm cho đến nay.

Ngân hàng cho biết "sá»± khởi Ä‘á»™ng lại công suất có ká»· luật" ở Châu Âu, và việc thiếu thép nhập khẩu đã dẫn đến sá»± thiếu hụt trong thị trÆ°á»ng ná»™i địa, vá»›i việc tăng giá. Nhu cầu thép của Thổ NhÄ© Kỳ ở Châu Âu bị ảnh hưởng bởi quyết định đăng ký nhập khẩu thép cuá»™n cán nóng của Ủy ban Châu Âu, đây là Ä‘iá»u kiện tiên quyết để áp thuế chống bán phá giá hồi tố.

Thá»i gian giao hàng ở Châu Âu kéo dài, trong khi việc giao hàng đối vá»›i hầu hết các loại thép từ các nhà máy ở Mỹ là "dài bất thÆ°á»ng", kéo dài đến quý 1/ 2021, nó nói. Goldman cho biết thá»i gian sản xuất ở mức 9.2 tuần là lâu nhất kể từ năm 2006.

Goldman Sachs cho biết: “việc thiếu thép sẵn có ở Mỹ có thể dẫn đến việc ngừng sản xuất hoặc cắt giảm sản lượng đối vá»›i các nhà sản xuất ô tô của Mỹ.â€

"Việc dá»± trữ lại ở cấp Ä‘á»™ ngÆ°á»i dùng cuối và nguồn cung cấp nhà máy vẫn hạn chế đã dẫn đến mức tồn kho cá»±c kỳ thấp."

Ngân hàng cho biết sản lượng thép của Trung Quốc vẫn được há»— trợ bởi nhu cầu ổn định, vá»›i lý do sổ sách đặt hàng kỳ hạn tại các nhà máy thép là "mạnh hÆ¡n má»™t chút" so vá»›i thá»i vụ.

Äá»™ng lá»±c hàng tháng ở Trung Quốc đã tăng nhanh sau khi suy thoái vào tháng 9.

Goldman Sachs cho biết há» tiếp tục chứng kiến ​​sá»± phục hồi dần dần trong sản xuất thép toàn cầu do có thể là kết quả của việc ná»›i lá»ng các biện pháp ngăn chặn coronavirus và tăng cÆ°á»ng nhu cầu thị trÆ°á»ng cuối cùng.

Bên ngoài Trung Quốc, khối lượng sản xuất thép có thể vẫn giảm so với mức lịch sử.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan