Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Dự trữ thép của các nhà máy Trung Quốc tăng 5.7% trong tuần

 Tổng tồn kho của 5 loại thép thành phẩm chính bao gồm thép cây, thép dây, thép cuá»™n cán nóng, cuá»™n cán nguá»™i và thép tấm trung tại các bãi của các nhà máy được khảo sát đã tăng trong tuần thứ 5 lên 6.3 triệu tấn tính đến ngày 27/1, theo cuá»™c khảo sát, mức tăng trong tuần lá»›n hÆ¡n là 5.7% so vá»›i mức tăng 3.3% của tuần trÆ°á»›c.

Má»™t nguồn tin thị trÆ°á»ng ở Thượng Hải cho biết: “Rất bình thÆ°á»ng khi chứng kiến ​​sá»± phục hồi liên tục trong kho thép của các nhà máy và thÆ°Æ¡ng nhân trÆ°á»›c kỳ nghỉ lá»… CNY, vì nhiá»u công nhân xây dá»±ng đã trên Ä‘Æ°á»ng vá» nhàâ€, má»™t nguồn tin thị trÆ°á»ng ở Thượng Hải cho biết, đồng thá»i cho biết thêm rằng thị trÆ°á»ng thép trong nÆ°á»›c Ä‘ang dá»± kiến ​​sẽ trầm lắng hÆ¡n nữa trong hai hoặc ba tuần tá»›i.

Äiá»u này phù hợp vá»›i kết quả khảo sát hàng ngày của Mysteel đối vá»›i 237 nhà kinh doanh trên khắp Trung Quốc, cho thấy khối lượng giao dịch thép xây dá»±ng hàng ngày của há» bao gồm thép cây, thép dây và thép cuá»™n đã giảm xuống dÆ°á»›i 100,000 tấn/ngày trong ngày 21-27/1, ở mức 79,564 tấn/ngày, giảm gần 40% so vá»›i mức trung bình của tuần trÆ°á»›c, theo dữ liệu của Mysteel.

Nhu cầu giảm mạnh và chi phí sản xuất cao mà há» Ä‘ang phải vật lá»™n đã thuyết phục nhiá»u nhà máy Trung Quốc tiến hành bảo trì các cÆ¡ sở sản xuất thép của há», dẫn đến sản lượng thép của các nhà máy tiếp tục giảm, Mysteel Global lÆ°u ý. Trong các ngày từ 21-27/1, tổng sản lượng của 5 mặt hàng chính trong số các nhà máy thép được khảo sát đã giảm tuần thứ ba liên tiếp, giảm 1.3% so vá»›i tuần trÆ°á»›c xuống 10.3 triệu tấn.

Dự trữ thép thành phẩm của năm sản phẩm thép tại các kho của thương nhân ở 132 thành phố Mysteel kiểm tra đã tăng lên 18 triệu tấn tính đến ngày 28/1, tăng 13.8% trong tuần và cao hơn 5.9 điểm phần trăm so với tuần trước, cuộc khảo sát cho thấy.

Giá thép ná»™i địa Trung Quốc đã dao Ä‘á»™ng trong biên Ä‘á»™ hẹp trong má»™t thị trÆ°á»ng trầm lắng vào cuối năm. Ví dụ, giá quốc gia của thép cây HRB 400 Ä‘Æ°á»ng kính 20mm, má»™t yếu tố phù hợp vá»›i tâm lý thị trÆ°á»ng thép, đã dao Ä‘á»™ng quanh mức 4,350 NDT/tấn (671 USD/tấn) trong tuần qua. Giá ở mức 4,354 NDT/tấn bao gồm 13% VAT kể từ ngày 27/1, tăng 14 NDT/tấn so vá»›i má»™t tuần trÆ°á»›c, theo dữ liệu của Mysteel.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan