Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Chính quyá»n Trump nhắm vào lÄ©nh vá»±c thép của Iran vá»›i các lệnh trừng phạt má»›i

 Trong khi đó, má»™t loạt lệnh trừng phạt khác đã được Bá»™ Tài chính Mỹ tung ra vào thứ Ba - lần này nhắm vào lÄ©nh vá»±c thép của Iran.

Danh sách đen bao gồm một nhà cung cấp điện cực graphite có trụ sở tại Trung Quốc cần thiết cho sản xuất thép cũng như 12 nhà sản xuất thép và kim loại của Iran. Ba đại lý bán kim loại Iran và các công ty khai thác mỠở nước ngoài cũng bị nhắm tới trong các hành động hôm thứ Ba.

“Ngành kim loại Iran là má»™t nguồn thu quan trá»ng cho chế Ä‘á»™ Iran, tạo ra của cải cho các nhà lãnh đạo tham nhÅ©ng và tài trợ cho má»™t loạt các hoạt Ä‘á»™ng bất chính, bao gồm phổ biến vÅ© khí hủy diệt hàng loạt và các phÆ°Æ¡ng tiện giao hàng của chúng, há»— trợ cho các nhóm khủng bố nÆ°á»›c ngoài, và nhiá»u vụ vi phạm nhân quyá»n, ở trong và ngoài nÆ°á»›c, â€Bá»™ Tài chính cho biết trong má»™t tuyên bố đăng trên trang web của mình.

Bộ Tài chính cáo buộc rằng công ty Trung Quốc Kaifeng Pingmei New Carbon Materials Technology Co, Ltd (KFCC) “đã hoàn thành các đơn đặt hàng tổng cộng hàng nghìn tấn nguyên liệu cho một số công ty thép của Iran†từ tháng 12/2019 đến tháng 6/2020.

Bộ Tài chính tuyên bố thêm rằng vào giữa năm 2020, KFCC đã làm việc với một công ty thương mại Iran để bán 300 tấn điện cực và các thiết bị khác cho Nhà sản xuất thép Pasargad của Iran.

Pasargad nằm trong số 12 nhà sản xuất thép Iran và các công ty nắm giữ bị nhắm mục tiêu trong vòng trừng phạt của Mỹ hôm thứ Ba.

“Chính quyá»n Trump vẫn cam kết từ chối cho doanh thu chảy vào chế Ä‘á»™ Iran khi nÆ°á»›c này tiếp tục tài trợ cho các nhóm khủng bố, há»— trợ các chế Ä‘á»™ áp bức và tìm kiếm vÅ© khí hủy diệt hàng loạtâ€, Bá»™ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết trong má»™t tuyên bố đăng trên trang web của bá»™.

Các hành Ä‘á»™ng trừng phạt đóng băng bất kỳ tài sản nào của Mỹ của các công ty và thá»±c thể trong danh sách Ä‘en và thÆ°á»ng cấm ngÆ°á»i Mỹ giao dịch vá»›i chúng.

 

Căng thẳng giữa Washington và Tehran đã gia tăng kể từ khi Trump từ bá» thá»a thuận hạt nhân Iran năm 2015 của Tổng thống Barack Obama, đồng thá»i khôi phục các lệnh trừng phạt khắc nghiệt nhằm gây áp lá»±c buá»™c Tehran phải đàm phán để hạn chế sâu hÆ¡n chÆ°Æ¡ng trình hạt nhân, phát triển tên lá»­a đạn đạo và há»— trợ các lá»±c lượng ủy nhiệm trong khu vá»±c.


Tổng thống đắc cá»­ Joe Biden, chuẩn bị nhậm chức vào ngày 20/1, đã cho biết ông sẽ Ä‘Æ°a Mỹ trở lại thá»a thuận thá»i Obama nếu Iran tiếp tục tuân thủ.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan