Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Các công ty thép ở Thilawa SEZ mở rộng sản xuất

 công ty nhà thép JFE Meranti Myanmar Co Ltd (JMM) đã công bố vào tuần trÆ°á»›c rằng há» chuẩn bị giá»›i thiệu các sản phẩm thép mạ được sản xuất tại địa phÆ°Æ¡ng đầu tiên dÆ°á»›i thÆ°Æ¡ng hiệu ALZU vào tháng 12 này.

JMM cho biết các sản phẩm dành cho cả thị trÆ°á»ng ná»™i địa và xuất khẩu.

Công ty nhà thép này là một liên doanh giữa các công ty Nhật Bản JFE Steel Corp, JFE Shoji Trade Corp, Marubeni-Itochu Steel Inc, và Hanwa Co Ltd, và Meranti Steel Pte Ltd. có trụ sở tại Singapore

JMM. là một công ty con trị giá 85 triệu đô la Mỹ thuộc sở hữu của một công ty cổ phần có trụ sở tại Singapore có cổ đông lớn nhất là JFE Steel Corp.

Theo JMM, thÆ°Æ¡ng hiệu ALZU của há» sẽ cung cấp các sản phẩm thép mạ hợp kim nhôm và kẽm cao cấp. Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi JMM tại Myanmar để sá»­ dụng cho lợp, ốp tÆ°á»ng và các ứng dụng liên quan khác cho nhiá»u dá»± án công nghiệp, thÆ°Æ¡ng mại, dân cÆ° và tổ chức.

nhà thép tiá»n chế -kêt cấu thép giá rẻ

Công ty nhà thép tiá»n chế

Ná»n kinh tế của Myanmar Myanmar Ä‘ang phát triển nhanh chóng và có tiá»m năng tăng trưởng lá»›n, nhÆ°ng đất nÆ°á»›c này cần cÆ¡ sở hạ tầng và vật liệu xây dá»±ng tốt để há»— trợ nó, ông Sebastian Langendorf, CEO của JMM cho biết. 

Nhiá»u tòa nhà má»›i sẽ cần được xây dá»±ng, và những tòa nhà cÅ© sẽ cần được cải tạo hoặc thay thế. Äể đóng vai trò quan trá»ng trong việc xây dá»±ng Myanmar của tÆ°Æ¡ng lai, JFE MERANTI Ä‘ang giá»›i thiệu ALZU, má»™t sản phẩm thép mạ bá»n, phù hợp vá»›i khí hậu Myanmar, vì vậy các nhà phát triển có thể tạo ra các tòa nhà vá»›i tính toàn vẹn lâu dài.

Chúng tôi tin rằng việc dẫn đầu vá»›i thép tráng ở Myanmar sẽ cho phép ngành công nghiệp phát triển thành má»™t lá»±c lượng mạnh mẽ cho sá»± phát triển của quốc gia. Và chúng tôi có kế hoạch giúp bảo đảm tÆ°Æ¡ng lai kinh tế và công nghiệp tÆ°Æ¡i sáng của Myanmar. Äối vá»›i chúng tôi, đối vá»›i ngành công nghiệp và đối vá»›i Myanmar, sá»± ra mắt của ALZU chỉ là sá»± khởi đầu, có thể nói, Lang Langendorf.

Sau ALZU, JMM có kế hoạch bắt đầu sản xuất ba sản phẩm thép sơn và kim loại phủ bổ sung để ra mắt vào năm 2020. Dự kiến ​​sẽ sớm trở thành nhà sản xuất thép tráng lớn nhất của Myanmar, Công ty cho biết.

Trong khi đó, PEB Steel có trụ sở tại Việt Nam tuyên bố Ä‘ang thảo luận vá» các cÆ¡ há»™i kinh doanh tiá»m năng vá»›i các thành viên Liên Ä‘oàn doanh nghiệp Singapore (SBF) tại Myanmar. Hai mÆ°Æ¡i công ty Singapore đã đến thăm Myanmar để khám phá các cÆ¡ há»™i và quan hệ đối tác trong lÄ©nh vá»±c kinh doanh và xây dá»±ng của Myanmar.

Nanda Kumar, Tổng Giám đốc PEB Steel Myanmar cho biết, chúng tôi đã chứng minh với các doanh nghiệp Singapore rằng chúng tôi có thể là một đối tác rất chuyên nghiệp và có trình độ cao để hợp tác với hỠtrong khoản đầu tư vào Myanmar.

PEB chuyên thiết kế, chế tạo và lắp dá»±ng các tòa nhà thép tiá»n chế, kết cấu thép cho các nhà máy, nhà kho, phòng trÆ°ng bày, trung tâm thÆ°Æ¡ng mại / thÆ°Æ¡ng mại, siêu thị, sân vận Ä‘á»™ng thể thao và phòng triển lãm.

Hiện tại, PEB sản xuất các sản phẩm thép cho thị trÆ°á»ng địa phÆ°Æ¡ng và cÅ©ng xuất khẩu sang các nÆ°á»›c ASEAN. Nó sản xuất 25.000 tấn sản phẩm thép má»—i năm.

Giá cả vật liệu và chi phí lao Ä‘á»™ng của ngành thép Myanmar rất cạnh tranh so vá»›i các nÆ°á»›c láng giá»ng. Vấn Ä‘á» không phải là thép của há» không đủ tốt, mà là việc không có tiêu chuẩn chất lượng cố định đã cho phép thép ngoại tiêu chuẩn được nhập khẩu ở quy mô làm thay đổi chất lượng sản xuất trong nÆ°á»›c. Do đó, chúng tôi hy vá»ng các công ty thép trong nÆ°á»›c có thể được bảo vệ khá»i sá»± cạnh tranh không lành mạnh của nÆ°á»›c ngoài cho má»™t ngành công nghiệp thép trong nÆ°á»›c phát triển mạnh.

Myanmar phụ thuá»™c nhiá»u vào nhập khẩu thép thay vì sản xuất trong nÆ°á»›c vì chỉ có 5pc tiêu thụ được sản xuất trong nÆ°á»›c và 95pc được nhập khẩu theo Hiệp há»™i Sắt thép Myanmar.

Xem thêm tin tức thépThép quặng sắt Trung Quốc tăng vá»›i hy vá»ng phục hồi nhu cầu

mmtimes.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan