Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Biên lợi nhuận thép của Trung Quốc thu hẹp mạnh trong tháng 9 do giá quặng sắt tăng cao

 Biên lợi nhuận thép cây trong nÆ°á»›c đã giảm gần má»™t ná»­a kể từ đầu tháng, giảm xuống còn 19.83 USD/tấn vào ngày 10/9, mức thấp nhất kể từ cuối tháng 8/ 2019. Biên lợi nhuận thép cuá»™n cán nóng là 21.39 USD/tấn vào ngày 10/ 9, mức thấp nhất kể từ đầu tháng 5 năm nay.

Giá thép giao ngay và tÆ°Æ¡ng lai của Trung Quốc đã giảm nhẹ trong những ngày gần đây do tâm lý trái chiá»u, vá»›i má»™t số ngÆ°á»i tham gia cho rằng giá có thể do sá»± Ä‘iá»u chỉnh sau khi thị trÆ°á»ng quý thứ ba sôi Ä‘á»™ng.

Dữ liệu cho thấy giá HRC nội địa Trung Quốc tăng 26% so với tháng 4-9, trong khi thép cây nội địa tăng 10% so với cùng kỳ.

Các Ä‘iá»u kiện tín dụng ná»›i lá»ng cùng vá»›i nhu cầu bất Ä‘á»™ng sản và cÆ¡ sở hạ tầng mạnh mẽ đã giúp há»— trợ thị trÆ°á»ng thép kể từ khi Trung Quốc thoát khá»i tình trạng khóa cá»­a vào ná»­a cuối tháng 3.

NhÆ°ng các nhà kinh tế đã chỉ ra trong má»™t bài thuyết trình trong tháng này rằng "các Ä‘iá»u kiện tài chính đã thắt chặt khi thị trÆ°á»ng quá lạc quan."

“Sá»± thúc đẩy tín dụng cÅ©ng trở nên tiêu cá»±c; các nhà kinh tế cho biết Ä‘iá»u này Ä‘e dá»a má»™t sá»± phục hồi mong manh.

Tỷ suất lợi nhuận thép trong nước cũng chịu áp lực từ giá quặng sắt cao. Mô hình biên lợi nhuận của nhà máy thép sử dụng độ trễ ba tuần đối với giá quặng sắt, do đó giá IODEX giữa tháng 8 đã tăng cao tới 128.80 USD/tấn CFR của Trung Quốc hiện đang được tính trong giá thép thành phẩm.

Triển vá»ng đối vá»›i quặng sắt là trái chiá»u, vá»›i má»™t số nguồn thị trÆ°á»ng thép tin rằng giá đã đạt đỉnh và sẽ suy yếu trong Q4, giúp biên lợi nhuận thép giảm.

NhÆ°ng các nguồn khai thác cho biết há» Ä‘ang nhận thấy nhu cầu cá»±c kỳ mạnh mẽ và dá»± kiến ​​giá quặng sắt trên Ä‘Æ°á»ng biển sẽ vẫn ở mức cao trong quý cuối cùng.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan