Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Bảng giá thép tròn mới nhất hiện nay

 Thép tròn là gì?

Thép tròn là loại thép xây dá»±ng có tiết diện hình tròn, bá» mặt trÆ¡n, bóng, thÆ°á»ng được mạ kẽm bảo vệ lá»›p thép bên trong tránh bị gỉ sét. Loại thép này có tính ứng dụng cao, dùng để sản xuất các thiết bị máy móc, lÄ©nh vá»±c công nghiệp, ống nÆ°á»›c, ống hÆ¡i công nghiệp và nhiá»u mặt hàng gia dụng…

 

Äặc Ä‘iểm và phân loại thép tròn

ÄÆ°á»ng kính của thép láp tròn thÆ°á»ng từ 4mm - 1000 mm. Thép tròn có khả năng chịu tải trá»ng lá»›n, không bị biến dạng, méo mó khi va đập. Hình dạng của thép tròn dá»… gia công cÆ¡ khí, hàn, cắt, dá»… thi công, đóng gói, vận chuyển.

Vá» phân loại, thép tròn được phân thành nhiá»u loại khác nhau vá»›i những ứng dụng riêng.

Thép tròn cuá»™n: còn gá»i là thép dây do có dạng dây cuá»™n tròn. Loại thép xây dá»±ng này có bá» mặt gân hoặc trÆ¡n, có Ä‘Æ°á»ng kính phổ biến từ Ø6mm, Ø10mm, Ø12mm, Ø14mm.

Thép cuộn tròn được dùng trong gia công kéo dây, thi công công trình, nhà ở, hầm, cầu... Khi sản xuất thép cuộn tròn, xưởng sản xuất cần có máy kéo chuyên dụng để bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Thép ống tròn: có hình dạng thuôn dài và rá»—ng bên trong, có lá»›p mạ kẽm bên ngoài nên rất bá»n, cứng cáp, trá»ng lượng nhẹ, khả năng chịu lá»±c cao.

Thép thanh tròn (thép cây) có hai loại là thép thanh tròn trÆ¡n và thép thanh vằn. Thép thanh tròn trÆ¡n có Ä‘Æ°á»ng kính từ Ø14-Ø50, được phân loại, đóng gói theo bó. Loại thép này được sá»­ dụng nhiá»u trong cÆ¡ khí chế tạo, sản xuất các chi tiết máy nhÆ° bu lông, trục, bánh răng, chi tiết chuyển Ä‘á»™ng, chi tiết máy....

Nguồn tin: cafeflanf.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan