Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ấn Äá»™ ngÆ°ng áp thuế nhập khẩu thép phế liệu đến tháng 3/2022

 "Äể há»— trợ các nhà tái chế kim loại, chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhá», tôi Ä‘ang miá»…n thuế đối vá»›i thép phế trong thá»i hạn đến ngày 31/3/2022. Ngoài ra, tôi Ä‘ang thu hồi ADD (thuế chống bán phá giá) và CVD (thuế đối kháng) đối vá»›i má»™t số sản phẩm thép . Thêm vào đó, để cứu trợ các nhà tái chế đồng, tôi Ä‘ang giảm thuế đối vá»›i phế liệu đồng từ 5% xuống 2.5%. "

Việc miá»…n trừ đối vá»›i thép phế liệu được Ä‘Æ°a ra sau khi Hiệp há»™i Tái chế Nguyên liệu của Ấn Äá»™ cho biết vào đầu tháng 1 rằng thuế hải quan nên được loại bỠđể thúc đẩy nhập khẩu.

Các thÆ°Æ¡ng nhân cho biết Ä‘iá»u này có thể thúc đẩy hoạt Ä‘á»™ng thÆ°Æ¡ng mại Ä‘Æ°á»ng biển xuất phát từ việc giảm bá»›t áp lá»±c cho các nhà sản xuất thép Ấn Äá»™.

Má»™t thÆ°Æ¡ng nhân địa phÆ°Æ¡ng cho biết: “Ấn Äá»™ đã rất im lặng trên mặt trận nhập khẩu phế liệu sắt kể từ năm ngoái, đặc biệt là không quá cạnh tranh trong giá thầu của há»â€. "Äá»™ng thái này cuối cùng có thể giúp ích cho khả năng cạnh tranh của há» và chúng tôi hy vá»ng sẽ thấy hoạt Ä‘á»™ng mua được cải thiện trong những tuần qua."

Ngoài ra, Bá»™ cÅ©ng đã ngừng rà soát thuế chống bán phá giá đối vá»›i các sản phẩm thép không gỉ cán nguá»™i có chiá»u rá»™ng từ 600 mm đến 1,250 mm và trên 1,250 mm từ Trung Quốc, Liên minh Châu Âu, Nam Phi, Hàn Quốc, Äài Loan, Thái Lan. và Hoa Kỳ.

"Thép dài không được nhập khẩu, do đó không có vấn Ä‘á» gì ở đó. Trong trÆ°á»ng hợp là thép dẹt, thuế chỉ áp dụng đối vá»›i hàng nhập khẩu của Trung Quốc, có thể rẻ hÆ¡n 2,200 Rupee/tấn (30 USD) theo tá»· giá hiện tại và 1,560 Rupee/tấn theo chu kỳ 7 năm qua. Ngành công nghiệp dá»± báo các biện pháp bất lợi đối vá»›i thép vì vậy đây rõ ràng là má»™t sá»± cứu trợ ", Amit Dixit, trợ lý phó chủ tịch của Edelweiss Securities, cho biết.

Trong má»™t Ä‘á»™ng thái ủng há»™ loại bá» phÆ°Æ¡ng tiện, Sitharaman cho biết Ấn Äá»™ sẽ áp dụng chính sách loại bá» tá»± nguyện, áp dụng cho các phÆ°Æ¡ng tiện cá nhân đủ 20 tuổi và xe thÆ°Æ¡ng mại đủ 15 tuổi. Thông tin chi tiết sẽ được Bá»™ Tài chính nÆ°á»›c này tiết lá»™ sau.

 

Thông báo được Ä‘Æ°a ra sau khi Bá»™ Giao thông ÄÆ°á»ng bá»™ & ÄÆ°á»ng cao tốc cho biết ngày 25/1 rằng hỠđã phê duyệt chính sách hủy đăng ký và bá» các phÆ°Æ¡ng tiện thuá»™c sở hữu của các cÆ¡ quan chính phủ có tuổi Ä‘á»i hÆ¡n 15 năm. Chính sách được phê duyệt có hiệu lá»±c vào ngày 1/4/2022.

 

 

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan