Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ấn Äá»™: Nhu cầu thép giảm 12% trong năm nay

 Tuy nhiên, nguồn tin cho biết thị trÆ°á»ng thép đã bắt đầu có dấu hiệu phục hồi chậm chạp vá»›i sá»± phục hồi của nhu cầu ở khu vá»±c kinh tế nông thôn và lÄ©nh vá»±c ô tô cùng vá»›i sá»± gia tăng xuất khẩu hàng bán thành phẩm trong vài tháng qua. LÄ©nh vá»±c cÆ¡ sở hạ tầng có khả năng đóng góp đáng kể vào việc phục hồi nhu cầu thép do chính phủ đầu tÆ° vào lÄ©nh vá»±c cÆ¡ sở hạ tầng.

Chính phủ đã công bố đầu tÆ° vào các dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng lá»›n. Vá» dài hạn, ngành thép sẽ chứng kiến ​​nhu cầu cao và tăng trưởng đáng kể do tiêu thụ thép bình quân đầu ngÆ°á»i ở Ấn Äá»™ thấp hÆ¡n nhiá»u so vá»›i hầu hết các nÆ°á»›c khác trên thế giá»›i. Sá»± há»— trợ của chính phủ đối vá»›i thu nhập nông thôn và mức tiêu dùng dá»± kiến ​​liên quan đến mùa lá»… há»™i sắp tá»›i sẽ giúp phục hồi đáng kể nhu cầu đối vá»›i hàng hóa sản xuất dá»±a vào tiêu dùng trong ná»­a sau của năm tài chính.

Sự cải thiện vỠnhu cầu thép sau các đợt gió mùa đã hỗ trợ sự tăng giá, nhưng biên lợi nhuận hoạt động tổng thể cho năm tài chính 21 sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến tình trạng xấu đi trong hồ sơ nợ của các công ty thép, do đó sẽ tác động đến lĩnh vực tài chính. "Các hoạt động tăng trưởng nhanh của tất cả các ngành tiêu thụ thép nên được ưu tiên cao nhất để hồi sinh ngành thép," nguồn nói thêm.

Sá»± lâu dài của bất kỳ sá»± phục hồi nào trong lÄ©nh vá»±c thép hiện nay phụ thuá»™c vào việc liệu có nhu cầu má»›i nhất quán, cả ở Ấn Äá»™ và từ các nÆ°á»›c khác, cùng vá»›i những cải cách mà chính phủ Ä‘Æ°a ra đối vá»›i lÄ©nh vá»±c thép.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan